monphai

Phái Thiên Sơn


Phái Thiên Sơn
Thân chào quý bằng hữu!
 
Tá Vấn Mai Hoa Hà Vụ Thị
Phong Xúy Nhất Hằng Mãn Thiên Sơn
 
I. Sơ Lượt Về Phái Thiên Sơn
Cuối thời Nguyên chiến loạn không ngừng, giang hồ hỗn loạn, Diệp Khinh Thiên  sớm đã chán ghét phân tranh ở Trung Nguyên. Vào thời điểm này, Diệp Khinh Thiên quyết định mang theo 4 đệ tử trở lại Thiên Sơn ngày đêm mong nhớ, và sáng lập Thiên Sơn Phái.
Thiên Sơn
II. Đặc Điểm Trong Game
Bất ngờ xuất hiện, kế liễu và lặng lẽ rời đi trong sự bất lực của đối thủ là điều làm nên danh tiếng của đệ tử phái Thiên Sơn, cận chiến, thuộc tính thuần băng là với vũ khí là khuyên hoặc quạt góp phần tạo nên môn phát Ngọc Cốt Băng Cơ trong truyền thuyết.
III. Ưu Điểm
Sở hữu kỹ năng dồn dame mạnh nhất nhì trong game Thiên Long Bát Bộ, Di hoa Tiếp Mộc các kỹ năng khoá liên hoàn là ưu điểm lớn nhất của phái Thiên Sơn kèm theo kỹ năng tàng hình đơn thể, và tàng hình tổ đội cũng là điều đáng để nhắc tới.
IV. Nhược Điểm
Là phái ngoại công cận chiến, nên điểm yếu cố hữu vẫn là dễ bị các phái nội công tạo khoản cách và “thả diều”, nhưng nếu tận dụng được kỳ năng tang hình để áp sát thì có thể khoả lấp được điểm yếu trên, ngoài ra Thiên Sơn có chỉ số sinh lực khá thấp, cần bù đắp thêm bằng trang bị thích hợp.
* Là môn phái mà các sát thủ hàng đầu nghĩ nến ngay từ lúc nhập môn Thiên Long Bát Bộ, rất nhiều cao thủ đã đầu quân, tiêu biểu có thể kể tên như NguyễnKiệt, HànTuyết 9st, 1nảichuối9 .v..v..
NguyễnKiệt
Chúc quý bằng hữu có những trãi nghiệm tuyệt vời cùng tlgate.vn!!!
Nguồn bài viết từ cộng tác viên Trảm Phong tlgate.vn
 
 
;